Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Thủ thuật giúp phát hiện khi người lạ truy cập máy tính của mình

Đây là một thủ thuật không có gì mới cả. Nhưng tiện ích này có sẳn trong bộ HĐH windows, thì chưa chắc ai cũng biết. Tính năng này mặc định nó tắt nên ít ai biết đến. Các bạn thực hiện các bước bên dưới như mình hướng dẫn nha.


Để biết được máy tính của mình có ai đăng nhập cho dù thành công hay sai mật khẩu nó sẽ ghi lại thông tin thời gian, chỉ cần bật một tính năng có sẳn trong windows 7 pro, ultimate hoặc win 8 pro. Tính năng này nhầm mục đích để xác định lại nhưng lần đăng nhập, cho dù bị lỗi, trách hacker âm thầm theo dõi máy tính.

B1: Các bước: --> run --> gpedit.msc
- Local computer policy --> computer configuration --> windows settings --> Security Settings --> Audit policy --> Audit account logon events propertis
- Hộp thoại Audit account logon events propertis --> check 2 ô success và failure --> apply
- cmd --> gpupdate /force --> enter
B2: ở phần search --> viewer event log --> Windows log --> security 4634 là đăng nhập thành công

Thắc mắc pm comment cho mình. Hihi


Đối với một số máy thì các bạn chỉ cần thực hiện B2 là ok.

Chúc các bạn thành công, nếu thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét