Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cấu hình đổi tên và mật khẩu WIFI TENDA w311r

Dòng wifi tenda w311r này rất phổ biến nhiều người dùng nhất hiện nay. Để cấu hình dòng wifi tenda này cũng không có gì là khó, nhưng đối với nhiều bạn chưa cấu hình hay tiếp cận quản trị trong thì là một chuyện khác.



Theo kinh nghiệm của mình, cấu hình wifi tenda không có gì là khó cả, nhiều lúc chỉ cần gắn vào là chạy luôn, chỉ cần thay đổi mật khẩu và tên là xong. Chẳng cần phải cấu hình lại IP, rồi chuẩn LAN hay chuẩn WAN chi cho phức tạp.

Nhưng không phải cục wifi nào cũng gắn vô là chạy được như cục wifi mình vừa nói trên. Bởi vì nhiều lúc wifi nó sẽ đụng IP với modem, hoặc một hệ thống nhiều cục wifi sẽ đụng IP với nhau, về việc cấp phát DHCP là một chuyện khác nữa.

Mình cũng chỉ giới thiệu sơ sơ cho các bạn hình dung, còn về các bước cấu hình wifi tenda w311r thì các bạn có thể tham khảo clip mình chia sẽ. Mình thấy nó cũng chi tiết. Bạn nào có thắc mắc gì có thể gọi điện mình sẽ hỗ trợ thêm, nếu việc đó mình giúp được. Nhưng ko phải cái nào cũng hỗ trợ qua điện thoại được đâu nha. Chúc các bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét