Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách đổi tên và mật khẩu wifi tenda 316R

Hiện nay wifi tenda rất phổ biến, bởi giá thành rẻ và theo đánh giá của mình thì độ ổn định và chất lượng sóng cũng tương đối khá tốt. Về cách cấu hình thì cũng không có gì khó lắm, nhiều bạn có thể tìm hiểu trên mạng cách đổi tên và pass của wifi tenda 316R này.

Mình thấy trên mạng cũng chia sẽ rất nhiều, nếu bạn nào đã ghé vô website của mình, thì mình cũng chia sẽ về 1 video hướng dẫn cách đổi mật khẩu của wifi tenda 316R này luôn. Theo mình thì video này cũng tương đối chi tiết, nhưng mà mình biết sẽ có một số bạn cấu hình vẫn không được, rất có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng như vậy. Nhưng theo kinh nghiệm mình là do các bạn chưa lần nào cấu hình, không ai hướng dẫn trực tiếp lần nào nên sẽ rất bỡ ngỡ và khó khăn trong việt cấu hình đổi tên và mật khẩu.

Nói chung các bạn muốn cấu hình thì các bạn có thể tham khảo video này, nếu có cấu hình không được, các bạn có thể gọi điện cho mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình nếu vấn đề của bạn nằm trong khả năng của mình nhé. Về số điện thoại thì nằm ở trang chủ. Chúc các bạn vui vẻ và thành công.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét