Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Phần mềm diệt virus miễn phí rất hay Avast Anti Virus

Hiện nay, để tìm một phần mềm diệt virus miễn phí, chạy nhẹ mà hiệu quả thì không phải khó nữa. Nhưng mà thông tin trên mạng thì rất nhiều, phần mềm diệt virus nào cũng cho mình là tốt nhất. Nên người dùng cũng khó có sự lựa chọn chính xác. Ngoài ra, các phần mềm quảng cáo còn chen vào máy tính mà nhiều lúc mình chưa cho phép.

Nhưng theo kinh nghiệm của mình, phần mềm diệt virus miễn phí nào cũng có ưu và nhược. Mình cũng xác nhận là Avast diệt tương đối tốt, hiệu quả cao, chạy nhẹ. Nhưng nhược điểm của nó là các phần mềm của Việt Nam hay bị nó chặn. Mình sử dụng avast đã 2 năm trời,, tự nhiên thời gian gần đây nó chặn rất nhiều phần mềm kế toán do việt nam viết.

Nhưng nếu bạn nào ít dùng phần mềm do việt nam viết thì có thể cài avast là lựa chọn trương đối hiệu quả.



http://files.avast.com/iavs9x/avast_free_antivirus_setup.exe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét